Mang tri thức phục vụ khách hàng

Tin Tức Hoạt Động

Liên kết

Liên Hệ Tư Vấn

Sinh hoạt giải trí

Vietvalues – Chung tay sức khoẻ cộng đồng với bà con Bình Phước

Trong tiết trời mưa cuối vụ (tháng 10/2019) , Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Chuẩn Việt – VIETVALUES, có kết hợp với Đoàn Bác sĩ Thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh tổ Chức buổi khám chữa bệnh cho đồng bào dân tộc ở xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
Để đến khám chữa bệnh cho đồng bào nơi đây, Đoàn phải lo thuốc men, máy móc từ rất lâu trước đó và phải chờ một số anh chị hết giờ làm việc ngày cuối tuần mới có thể lên đường,. Đoàn khởi hành vào 20 giờ từ thành phố Hồ Chí Minh đi Bình Phước, 11 giờ khuya đến nơi, nghỉ ngơi vội vã để 6 giờ sáng hôm sau cụ bị mọi thứ đến Trạm y tế xã và tiến hành khám bệnh cho Bà con. 
Đoàn tiến hành khác từ 6 giờ sáng đến gần 2 giờ chiều, thu vén mọi thứ để ăn vội miếng cơm rồi quầy quả trở về thành phố, để còn kịp bắt xe về Trà Vinh, chuẩn bị cho buổi khám bệnh ngày Chúa nhật cho bà con nghèo dưới đó.
Thật sự khâm phục sức khoẻ, trình độ và tấm lòng của các anh chị trong đoàn.
Mấy cô cháu cũng góp sức cùng các anh chị theo khả năng của mình: Cô đo huyết áp, bé Dung phụ ghi chép kết quả siêu âm, em Đào đo mắt cho bệnh nhân, em Long đẹp trai phát quà, Nga thì phát thuốc sau khi được các chị đã soạn theo toa của các Bác sĩ. ….
Công việc phát thuốc tuy đơn giản nhưng lại là khâu kết thúc sau cùng. Và khó khăn nhất là đọc được tên người trên những toa thuốc. Những cái tên của người dân tộc lạ lẫm và cả ngộ nghỉnh : Điểu Prơn, Điểu Hơ Reng....và còn phải hỏi tuổi để xác định chính xác từng người. Mà đâu phải ai cũng hiểu và trả lời được bằng tiếng Kinh, có nhiều trường hợp phải nhờ phiên dịch. Vui là đồng bào dân tộc nơi đây thật trật tự và hiền hòa chờ đợi đến phiên mình.

Xin cảm ơn các anh chị lần nữa và hy vọng còn có dịp để cùng góp sức với các anh chị mang niềm vui đến cho những nơi miền quê xa xôi nào đó cần đến mình.
Cũng nói thêm, nghe địa danh Bù Gia Mập lâu rồi, mà chưa có dịp đến, nên mấy Cô cháu phải đi từ sớm để tìm đường. Nhờ vậy mà có chút thời gian tìm hiểu về vùng quê xa xôi nầy. Tuy không có điểm du lịch nào để tham quan, nhưng những mảng hoa dại bên đường hay thác nước trong một hẻo nhỏ khuất sâu bên trong cũng đủ để ghi lại những hình ảnh thật đáng nhớ.

 

Liên Hệ
Hoạt động nổi bật
Báo cáo Minh bạch năm 2022 ngày 19//2023 UBCK NN chấp thuận cho Vietvalues được kiểm toán cho đơn vị có lợi ích công chúng thuộc lĩnh vực chứng khoán năm 2024. Bộ Tài Chính chấp thuận cho Vietvalues kiểm toán Đơn vị có lợi ích công chúng năm 2024 Báo cáo Minh bạch năm 2022 ngày 15/11/2023 Tuyển dụng thực tập sinh năm 2023 - lần 3 Tuyển dụng thực tập sinh năm 2023 - lần 2 Tuyển dụng thực tập sinh năm 2023 Tuyển dụng trợ lý Kiểm toán viên năm 2022 (đợt 2) - Trụ sở chính Tuyển dụng trợ lý Kiểm toán viên năm 2022 - Trụ sở chính